TKP HEADLINE

Classic Café Halal Food นครนายก



 

    จากสถานการณ์โควิด 19 ที่ยังคงแพร่ระบาดในทุกพื้นที่ของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายๆ คนอาจหวั่นใจ หากต้องเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ รวมถึงการใช้บริการในร้านอาหารด้วย ความหิวที่ไม่เข้าใครออกใคร ร้านนี้เด็ดจริงๆ เราจะพาคุณไปตามหาสถานที่ท่องเที่ยวในตำบลชุมพลกันค่ะ ร้านสวย ๆ น่านั่งท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งร้านเก๋ๆ มีเพลงฟังเบาๆ สบายๆ สไตล์คลาสสิกๆ มีมุมให้ถ่ายรูปเพียบ ดื่มด่ำกับบรรยากาศดี๊ดี เจ้าของร้านน่ารัก อัธยาศัยดี คงหนีไม่พ้นร้านนี้จริงๆ ค่ะ ร้าน Classic Café Halal Food คิวคือแบบเยอะม๊ากมากแต่ก็รอได้ ไม่เคยทำให้ผิดหวังทุกครั้งที่ไปทานร้านนี้ อาหารที่หลากหลายเมนูเด็ดๆ จัดจ้าน แซ่บๆ ให้คุณลูกค้าทุกท่านได้เลือกซื้อเลือกหากันแบบฟินๆ สั่งกลับไปทานที่บ้านเหมาะมาก ๆ ในช่วงกักตัว Work from Home แบบนี้จ้า
    
    ทางร้านเน้นอาหารสดใหม่ทุกวัน ซึ่งมั่นใจได้ว่าสะอาด ปลอดภัย 100 % ยิ่งกิน ยิ่งฟิน หยุดกินไม่ได้ อร่อยแบบเต็มปากเต็มคำ มีการคัดสรรเมนูเด็ดๆ เรียกน้ำลายยายไหลย้อยกันก่อนสั่งอาหารจ้า เรามาช๊อปปิ้งกับเมนูเด็ดอาหารหลากหลายสไตล์จากทางร้านตามมาเลยค่า!!! เมนูที่ขึ้นชื่อคือ “โคตรยำรวม” แซ่บๆ รสเด็ด สุดจัดจ้าน ในย่านนี้และเมนูอื่น ๆ เช่น “สเต็ก” เนื้อชุ่มฉ่ำ “ส้มตำ” ยำหอยแครงและ “พิซซ่า” ที่ทำสดใหม่ออกจากเตาหอมกรุ่น ชีสยืดๆ แป้งบางเนื้อนุ่ม หน้าแน่นๆ จากการตกแต่งร้านด้วยสไตล์คลาสสิกนี้เอง ทำให้ลูกค้าหลายๆ ท่านชื่นชอบและหลงไหลในบรรยากาศของร้าน “คนไทยควรได้มากินสักครั้งในชีวิต” ดึงดูดลูกค้าด้วยรสชาติน้ำมะพร้าวแท้สุดเข้มข้น ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ดีที่สุด หอมหวานมันสุดฟินขายดีตลอดกาล “จัดเต็มขนาดนี้ ขอบอกเลยว่าพลาดไม่ได้!" หลายคนคงอยากจะเข้าไปสัมผัสประสบการณ์กิน - ดื่มแบบชิล ๆ ในร้าน Classic Café Halal Food แล้วใช่ไหม? บอกเลยว่าช่วงนี้เป็นโอกาสดีที่สุด พร้อมเสริ์ฟความอร่อยแบบฟินๆ กันไปเลย

    ตอนนี้ร้านเปิดให้บริการแล้วนะคะ ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะนั่งทานที่ร้านกินบรรยากาศฟินๆ หรือจะสั่งใส่ถุงกลับไปทานที่บ้านก็ได้นะคะ ขึ้นชื่อว่าร้านอาหารนั้น คนขายแต่ละคนก็จะสร้างสรรค์เมนูแปลกใหม่ มีศิลปะในการตกแต่งจานอาหารรูปแบบที่หลากหลายให้น่ากิน เพื่อสร้างจุดขายให้กับร้านของตัวเอง เน้นการบริการที่ดี น่าประทับใจตามเทรนด์ความชอบของลูกค้า ทำให้ตอบโจทย์ลูกค้าทุกเพศทุกวัย เป็นการกระตุ้นยอดขายอีกทางหนึ่ง ร้านสวยๆ บรรยากาศสบายๆ เจ้าของร้านเป็นกันเองแบบนี้ที่ควรค่าแก่การเช็คอิน มีความคลาสสิกและมีความฟินแบบชิล ๆ น่าแวะเหลือเกิน ได้ลิ้มลองทานอาหารมาแล้วหลายอย่าง อร่อยทุกอย่างเลย จะเป็น “คนนครนายกหรือนักท่องเที่ยว” ก็ไม่ควรพลาดนะคะ

    ลูกค้าท่านใดกำลังมองหาอาหารอร่อยแซ่บๆ จัดจ้าน ทานเล่นๆ ของน้องฟาร่า ก็ลองแวะเวียนไปหาซื้อได้ที่ บ้านทำนบ หมู่ 1 ตำบลชุมพล อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก รับทำข้าวกล่อง อาหารว่างและรับจัดอาหารนอกสถานที่ พิเศษสุดกับช่องทางที่หลากหลายในการสั่งซื้อผ่านเฟซบุ๊ค Fara Somanee ผ่าน LINE ID : farasomanee และโทรสั่งจองหรือสำรองโต๊ะล่วงหน้า ติดต่อน้องฟาร่าได้ที่โทร 098-2905745 อย่าลืมชวนเพื่อนๆ แวะไปอุดหนุนที่ร้านของน้องฟาร่ากันเยอะๆ นะคะ

            รายละเอียดของแหล่งเรียนรู้ :

·          เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น.

            สถานที่ตั้ง  บ้านเลขที่ 115  ม.1  บ้านทำนบ  ตำบลชุมพล  อำเภอองครักษ์  จังหวัดนครนายก 

Share this:

Post a Comment

ข้อคิดเห็นจากเครือข่าย TKP

 
Copyright © 2018 Thailand Knowledge Portal. Designed by OddThemes > Developed by mediathailand